Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Là cầu nối giữa nhân viên tại công trình và Trưởng Bộ phận nhân sự vận hành, thực thi chiến lược nhân sự và kết nối với mục tiêu kinh doanh của công ty.
Thực thi các chức năng nhân sự bao gồm tuyển dụng, đào tạo, chính sách nhân sự, xử lý quan hệ lao động và xây dựng văn hóa công ty
* Tuyển dụng:
- Thực hiện quy trình tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu vận hành, đảm bảo tuyển chọn được ứng viên chất lượng và phù hợp với vị trí cho công trình đang vận hành và dự án mới. Đào tạo:
- Thực hiện chương trình đào tạo định hướngn cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập môi trường mới và tái đào tạo cho nhân viên hiện đang làm việc tại công trình nhằm đảm bảo nhân viên hiểu và tuân thủ quy định mới ban hành.
- Tổ chức các khóa đào tạo về chính sách nhân sự, đồng thời điều phối tổ chức đào tạo các chứng chỉ liên quan đến công việc để nâng cao tay nghề và đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn vận hành.
* Chính sách nhân sự:
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về chế độ chính sách công ty cho nhân viên.
- Thực hiện các chương trình quảng bá và truyền tải giá trị văn hóa công ty nhằm tạo sự gắn kết giữa các nhân viên.
* Quan hệ lao động:
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, đảm bảo đúng luật và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và Công ty; đồng thời duy trì sự hài hòa trong môi trường làm việc.
* Môi trường làm việc:
- Xây dựng và duy trì môi trường làm việc lành mạnh, tích cực, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
* Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, đặc biệt trong doanh nghiệp dịch vụ - thương mại dạng chuỗi, vận hành theo mô hình HRBP.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.Review Family Mart
Làm việc và vui cười nói chuyện với đồng nghiệp
Một môi trường làm việc rất tốt
Nơi làm việc tương đối ổn định và vui vẻ