Mô tả công việc
1. Quản lý và vận hành cửa hàng
* Đảm bảo hoạt động hàng ngày:
- Tổng quản lý hoạt động cửa hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, từ khách hàng đến món ăn, thiết bị.
- Điều phối và giám sát quy trình xử lý đơn hàng, đảm bảo chính xác về số lượng, chất lượng, thời gian.
* Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận:
- Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing, khuyến mãi tại cửa hàng, giám sát và đánh giá hiệu quả.
- Theo dõi và kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu, đảm bảo định mức theo quy định.
- Đề xuất mua sắm, thay thế trang thiết bị, công cụ dụng cụ khi cần thiết.
* Duy trì tiêu chuẩn an toàn:
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cháy nổ và bảo trì định kỳ thiết bị cửa hàng.
2. Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
- Trực tiếp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ.
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất nhân viên định kỳ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật hoặc thăng tiến khi phù hợp.
- Đảm bảo phân công ca làm việc hợp lý, tối ưu hóa nguồn lực nhân sự.
3. Kiểm soát tài chính và lập báo cáo
- Theo dõi và kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, hàng hủy, chi phí nhân sự và các chi phí vận hành khác.
- Lập và trình bày các báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Operations Manager.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu lãng phí.
4. Các công việc khác
- Đại diện cửa hàng làm việc với các cơ quan quản lý, ban ngành trong các đợt kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
1. Trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Nhà hàng, Khách sạn hoặc tương đương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý cửa hàng/ nhà hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong chuỗi nhà hàng/café phân khúc trung và cao cấp.
- Am hiểu về các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, vệ sinh và PCCC.
2. Kỹ năng
- Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, Email).
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, phân công công việc khoa học.
- Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện, đào tạo đội nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
3. Thái độ và tố chất
- Tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật, linh hoạt.
- Cầu thị, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm: 35.000đ/ca 8h, phụ cấp gửi xe: miễn phí
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
- Trở thành một phần trong đội ngũ tiên phong, tạo dấu ấn cá nhân trong thương hiệu mới đầy triển vọng.
- Được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành F&B.
- Cơ hội được cân nhắc lên các vị trí cao hơn khi thương hiệu mở rộng và phát triển.
- Thời gian làm việc:
48 tiếng/ tuần, 8 tiếng/ ngày, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca làm việc: Linh hoạt theo tình hình vận hành tại Cửa hàng
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng