Mô tả công việc
- Lập báo cáo và chi phí và bảng phân công nhân viên hàng tuần theo yêu cầu của Quản Lý Trung Tâm
- Hoàn thành các nhiệm vụ liệt kê trong "Danh mục kiểm tra hàng ngày", "Danh mục Lịch làm việc ở Cửa hàng"
- Đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và nhân viên trong quá trình sử dụng dịch vụ, thiết bị tại Trung tâm giải trí.
- Đảm bảo về chất lượng của thiết bị trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Phối hợp với Bộ phận tổ chức sự kiện và thực hiện các chương trình Giải trí tại trung tâm.
- Quản lý và bàn giao ngân quỹ chính xác trong mỗi ca làm việc
- Giám sát nhân viên theo chính sách của Công ty, làm tấm gương tốt cho nhân viên cấp dưới về kỷ luật, phong cách và tác phong làm việc
- Tham gia vào công tác đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên và điều hành nhân sự bao gồm huấn luyện các khóa học dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiêu chuẩn sản phẩm.
- Đảm bảo Hỗ trợ quá trình tuyển dụng ứng viên phù hợp cho các vị trí chăm sóc khách hàng toàn thời gian và bán thời gian ở Trung tâm
- Đảm bảo các trang thiết bị máy móc sắp xếp hợp lý, trình bày hài hòa trong khu vực giải trí
- Đảm bảo truyền đạt đầy đủ rõ ràng các thông điệp quảng bá của Timezone tới khách hàng và nhân viên
- Đảm bảo chất lượng, an toàn và sử dụng hiệu quả của các trang thiết bị giải trí
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, quản lý đội nhóm, Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý nhóm, lập kế hoạch
- Yêu cầu làm việc theo giờ linh hoạt theo ca.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Thưởng doanh số
- Review lương hàng năm
- Bảo hiểm sức khỏe 247 sau 1 năm làm việc
- Làm việc trong môi trường dịch vụ chuyên nghiệp, được đào tạo và đề cử các chức vụ cao hơn
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng