Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Tuyển dụng:
- Quản lý data ứng viên từ các kênh. Phân tích hiệu quả tuyển dụng từng kênh và phân loại ứng viên từ các nguồn đang sử dụng
- Lập kế hoạch, lên dự trù ngân sách để triển khai công tác tuyển dụng theo kế hoạch phát triển Công ty
- Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng phát sinh theo nhu cầu thực tế từ các Phòng ban và triển khai tuyển dụng để đáp ứng theo việc hoạt động của công ty.
- Lập các báo cáo cập nhật kết quả, chi phí tuyển dụng định kỳ theo tuần, tháng, năm
II. Đào tạo:
A. Xây dựng kế hoạch đào tạo:
• Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban
• Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo
• Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực
B. Triển khai đào tạo:
• Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty
C. Báo cáo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo:
• Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai
• Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh,…
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên từng làm về lĩnh vực thẩm định giá, bất động sản.
3. Kỹ năng
- Thuyết trình và giao tiếp tốt; Có khả năng thuyết phục cao, đào tạo có sức lôi cuốn, thu hút người nghe
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, sáng tạo và có nhiều ý tưởng
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
4. Yêu cầu khác
- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"