Mô tả công việc
Triển khai áp dụng các quy định nội dung, hướng dẫn sử dụng, quy tắc giao tiếp… trên toàn bộ các phương tiện truyền thông.
Tư vấn giải pháp, cập nhật liên tục công cụ, xu hướng, phương pháp triển khai nội dung mới, hiệu quả cho phòng truyền thông.
Kiểm soát các nội dung truyền thông tuân thủ quy định về thương hiệu, triết lý, văn hoá toàn hệ thống
Báo cáo định kỳ, đo lường, đánh giá hiệu quả bài viết cho Phòng TT hệ thống để có phương án điều chỉnh khi cần.
Nghiên cứu, học hỏi cái mới để nâng cao chất lượng bài viết với các góc nhìn đa chiều, phân tích dựa trên triết lý, thương hiệu.. theo sự phát triển của hệ thống.
Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện đảm bảo hoàn thành số lượng và chất lượng mục tiêu, kế hoạch nội dung đã được duyệt.
Giám sát, đo lường chất lượng của bài viết trên các platform khác nhau.
Giải quyết các vấn đề phát sinh với các cơ sở, phòng ban trong quá trình thu thập chất liệu để thực hiện nội dung.
Cập nhật xu hướng, công cụ … về mặt nội dung cho các nhân sự phòng và hệ thống nhằm tăng hiệu quả truyền thông.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành báo chí, truyền thông, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan.
Từng làm việc trong hệ thống chuỗi/ trường học/ trung tâm đào tạo/ các đơn vị Agency là một lợi thế.
Có khả năng nghiên cứu thông tin và dữ liệu để tạo ra nội dung ấn tượng với độ tin cậy cao.
Có khả năng định hướng nội dung tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu.
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông- Marketing.
Có mindset phục vụ khách hàng, tinh thần chủ động, trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
Hiểu rõ về thị trường mục tiêu, đối tượng khách hàng của thương hiệu.
Có khả năng lắng nghe, hiểu ý kiến phản hồi để cải thiện nội dung.
Có khả năng tối ưu hóa nội dung cho SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).
Có khả năng viết lách tốt, xây dựng cốt truyện, sáng tạo và gây ấn tượng mạnh với người đọc.
Quyền lợi
Môi trường năng động, sáng tạo, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chế độ phúc lợi khi ký hợp đồng chính thức: Thưởng Tròn năm (13th), Thưởng Hiệu quả Công việc (KPIs), Thưởng Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ, đi dã ngoại hàng năm, nghỉ hè hưởng nguyên lương, v.v…
Trải nghiệm các khóa đào tạo hấp dẫn về chuyên môn, kỹ năng, thiền để cân bằng cuộc sống & phát triển Thân Tâm Trí.
Miễn giảm học phí cho nhân sự có con học tại trường.
Cơ hội được học, sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới, dự án giáo dục.
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Tiếp cận các phương pháp giáo dục hiện đại (Montessori, Kiến tạo, Giáo dục Nhật Bản, Mindfulness…).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 14:25:02
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"