Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Serve as the primary point of contact for customers, providing timely and professional responses to inquiries and concerns.
Foster and maintain strong customer relationships to enhance satisfaction, loyalty, and retention.
Address and resolve customer complaints efficiently, ensuring satisfaction and escalation when necessary
Collaborate with internal teams to ensure seamless delivery of products or services to meet customer expectations
Collect, analyze, and report customer feedback to support service improvement and decision-making.
Educate customers about products, services, and promotions, and participate in initiatives to enhance engagement and trust
Yêu Cầu Công Việc
Degree in Business Administration, Communication, or a related field
Worked in related field
Strong communication and interpersonal skills.
Excellent problem-solving and decision-making abilities.
Proficient in customer relationship management (CRM) software.
Ability to handle challenging situations with empathy and professionalism.
Strong organizational and multitasking skills.Able to work with needed supply for media execution (talent, equipment vendor…)
Customer-focused mindset.
Willingness to work flexible hours when required
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"