Mô tả công việc
• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch quảng bá trên các kênh Social Media(Facebook, Tik Tok, youtube, Instagram).
• Hỗ trợ xây dựng content fanpage, quay và dựng clip, trò chơi tương tác, lên ý tưởng kịch bản, nội dung truyền thông cho chiến dịch trên các kênh mạng xã hội, ...
• Thực hiện triển khai các công việc liên quan theo sự phân công của Leader.
• Hỗ trợ team PR- Marketing trong việc lên và hoàn thiện ý tưởng truyền thông
• Thực hiện quay, dựng, chụp... các dự án của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Sinh viên năm 2, 3, 4 hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành Marketing,Báo chí, Truyền thông, quay phim, đạo diễn hoặc các lĩnh vực liênquan.
• 1 bộ Portfolio giới thiệu năng lực bản thân và các dự án đã thực hiện hoặc sản phẩm ưng ý nhất (chấp nhận PDF, PPT).
• Sử dụng thành thạo các loại máy quay phim HD, máy ảnh, các dòng cho điện thoại thông minh.
• Có khả năng định hướng và xây dựng content.
• Có kinh nghiệm quản trị Fanpage, các kênh Social là lợi thế.
• 1 bản CV (Nêu rõ kinh nghiệm làm việc).
• Đam mê, có am hiểu về Social Media. Có sở thích và dùng nền tảng tiktok, instagram để quay video ngắn, video sáng tạo, ảnh.
Quyền lợi
Mức lương và phụ cấp:
- Phụ cấp gửi xe
- Hỗ trợ 2.500.000 đ/tháng/ 1 nhân sự
Cơ hội thăng tiến:
- Được ưu tiên trở thành Đại sứ/ trợ giảng/ trợ lý trong các sự kiện mà Bảo hiểm BSH về trường bạn đang theo học.
- Được đào tạo và thực hành liên tục các công việc về mảng Thiết kế, content, truyền thông trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Ưu tiên nhận lời hỗ trợ bảo trợ chuyên môn, giám khảo & diễn giả cho những dự án riêng của bạn
- Hỗ trợ làm đồ án, báo cáo tốt nghiệp cùng với các Mentor là chuyên gia của Bảo hiểm BSH.
- Được tham gia vào các dự án thực tế của Công ty.
- Được thoả sức sáng tạo với những ý tưởng táo bạo của chính bạn- Cơ hội ưu tiên xét duyệt vào công ty
Môi trường làm việc:
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển.
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7- chủ nhật)
- Thời gian làm việc: Fulltime hoặc Partime
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:40:02
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"