- Máy tính xách tay
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Lập kế hoạch gia tăng doanh thu các chương trình của phòng Retail MKTG cho các sub-brands PNJ.
- Làm việc với đa phòng ban: Brand, Chuỗi cung ứng, Tài chính…, đơn vị liên quan để lên kế hoạch gia tăng doanh thu cho các chương trình của phòng Retail MKTG, trên tinh thần đảm bảo đạt được mục tiêu của chương trình (doanh số, khách hàng mới, thông điệp truyền tải).
- Triển khai các kế hoạch theo đúng mục tiêu đã chuẩn bị theo kế hoạch được duyệt. Theo dõi, cập nhật hàng ngày về tiến độ chương trình, báo cáo và đưa ra giải pháp khi có vấn đề phát sinh. Theo dõi về hiệu quả để có phương pháp điều chỉnh.
- Sáng tạo, đổi mới nhiều ý tưởng chương trình đột phá nhằm gia tăng traffic tại điểm bán (kênh MT và GT) đảm bảo hiệu quả mục tiêu doanh số.
- Thực hiện triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu cho khai trương các điểm bán mới.
- Thực hiện các chương trình partnership để gia tăng nhận diện cũng như tiếp cận tập khách hàng mới từ đó cơ hội bán hàng cho các sub-brands PNJ.
- Đảm bảo tuân thủ quy chuẩn thương hiệu . Đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh và thông điệp truyền thông giữa các kênh ATL & BTL.
- Sử dụng kiến thức & kinh nghiệm để xây dựng các hoạt động chiến lược activation nhằm gia tăng các trải nghiệm bán hàng thu hút traffic & nhận biết về nhận diện thương hiệu,
- Đánh giá phân tích các báo cáo về kết quả mỗi chương trình nhằm đưa ra các cải tiến thúc đẩy kết quả thực hiện.
- Tìm hiểu thông tin thị trường & đối thủ đẩy mạnh các hoạt động phản ứng tức thời cho các hoạt động tăng cường doanh thu cho các sub-brands PNJ.
- Định kỳ báo cáo cập nhật tình hình công việc với Quản lý.
- Quản lý hiệu quả ngân sách được giao.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Quảng cáo,…
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
- Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Các phúc lợi khác.
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"