Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát tiêu chuẩn và tiến độ công việc của đối tác nhằm đảm bảo chất lượng giao nhận hàng hoá (thực hiện đúng kế hoạch; chính xác, an toàn và hiệu quả)
- Kiểm soát và quản lý hệ thống quản lý kho (Portal) cập nhật và chính xác
- Kiểm soát tồn kho chính xác, an toàn
- Kiểm soát các chỉ số hiệu suất quan trọng
- Nắm vững quy trình công việc và yêu cầu đào tạo tiêu chuẩn công việc.
- Hoàn thành các tổng hợp dữ liệu và báo cáo đúng hạn và chính xác
- Giải quyết, lập báo cáo sự cố (hàng hóa, thiết bị, con người..)
- Lập báo cáo đúng thời hạn và chính xác
- Đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả của các trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc
- Chịu trách nhiệm chính, đồng thời hướng dẫn đối tác trong việc cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất công việc
- Dự báo và chuẩn bị nguồn nhân lực sẵn sàng đáp ứng nhu cầu công việc
- Nắm vững các điều luật liên quan đến người lao động và an toàn kho
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt nhà cung cấp và các đối tác (vận tải, kho bãi)
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của Supply Chain team
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam (ưu tiên)
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên đang làm việc tại TPHCM hoặc khu vực phía Nam và mong muốn về lại khu vực phía Bắc để sinh sống và làm việc lâu dài.
- Khu vực làm việc thường xuyên: Bắc Ninh hoặc Hưng Yên.
- Hoặc các ứng viên đang sinh sống tại khu vực phía Bắc có thể tham gia training trong vòng 2 - 3 tháng tại TPHCM trước khi làm việc toàn thời gian tại Hà Nội
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Supply Chain hoặc CVS (ưu tiên)
- Yêu thích công việc liên quan đến lập kế hoạch, đánh giá dịch vụ, xử lý số liệu và đòi hỏi tính tỉ mỉ, chi tiết cao.
- Trung thực, có khả năng chịu áp lực cao, có tinh thần cầu tiến và có tính kỷ luật cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday - Friday: 9:00AM - 5:00PM
- Phúc lợi: 13th month salary
- Ngày nghỉ: 15 -18 days of paid leave
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"