Mô tả công việc
- Thu thập và xử lý hóa đơn, chứng từ phát sinh, kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chỉnh sửa khi có sai lệch phát sinh;
- Thực hiện tính thuế phát sinh trong tháng (nếu có), nộp thuế đúng hạn;
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh có liên quan vào phần mềm, sổ sách;
- Lập tờ khai thuế tạm tính theo quý: thuế thu nhập doanh nghiệp , thuế TNCN, thuế GTGT;
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quý và nộp cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp;
- Kê khai và nộp thuế môn bài đầu năm;
- In sổ sách đầy đủ phục vụ cho quyết toán thuế, thanh tra thuế. Những sổ sách cần in theo qui định của BTC;
- Lập báo cáo tài chính năm bao gồm: Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, Thuyết minh báo cáo tài chính,... theo đúng qui định BTC;
- Lập quyết toán thuế năm gồm: quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế thu nhập cá nhân của năm, quyết toán thuế giá trị gia tăng theo qui định;
- Kiểm kê tài sản, công cụ, dụng cụ, hàng hóa,.. của doanh nghiệp tại thời điểm 31/12 của năm tài chính;
- Khai báo tăng -giảm lao động, báo tăng giảm BHXH, các thủ tục chính sách cho người lao động;
- Xây dựng hệ thống kế toán thuế chặt chẽ, khoa học;
- Quản lý chi phí thuế;
- Theo dõi -cập nhật các thay đổi về luật thuế;
- Tư vấn cho doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế;
- Và các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành tài chính kế toán, kiểm toán;
- Có bằng kế toán trưởng;
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực sản xuất hơn 5 năm;
- Chăm chỉ, nhiệt tình với công việc, sức khỏe tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel...), và các phần mềm kế toán;
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và tư duy logic tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và tuân thủ thời hạn;
- Có hiểu biết về logistics và kế toán tổng hợp là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 – 13 triệu & Hỗ trợ chi phí khác;
- Hưởng tất cả các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN...;
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ, Tết, phép năm, lương tháng 13 theo quy định của Nhà Nước;
- Được hưởng các chế độ đầy đủ theo Luật Lao động;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài.
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"