Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
KẾ TOÁN QUẢN TRỊ:
1. Phân tích tài chính:
- Thực hiện phân tích chi phí, lợi nhuận và hiệu quả hoạt động của công ty tháng/ quý/ 6 tháng/ năm.
- Cung cấp báo cáo phân tích định kỳ và theo yêu cầu, bao gồm dự báo và dự đoán tài chính.
- Phân tích báo cáo tài chính và đánh giá các chỉ số tài chính và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả tài chính tháng/ quý/ 6 tháng/ năm.
2. Lập kế hoạch ngân sách:
- Hỗ trợ TP TCKT Tham gia vào quá trình lập kế hoạch ngân sách hàng năm và dự báo tài chính cho các han mục.
- Theo dõi và kiểm soát chi tiêu theo ngân sách, đảm bảo việc sử dụng nguồn lực hiệu quả.
- Phân tích sự khác biệt giữa ngân sách và thực tế, đề xuất các biện pháp điều chỉnh cần thiết.
- Kiểm tra các hạn mục ngân sách khi phát sinh của các bộ phận.
3. Quản lý chi phí:
- Kiểm tra và rà soát các han mục chi phí khi phát.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả chi phí hoạt động và đầu tư (tài sản or thương hiệu marketing).
- Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa chi phí và tăng cường hiệu quả kinh doanh.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý và kiểm soát chi phí.
- Kiểm soát hàng tồn kho thông qua việc lập dự báo monthly rolling forecast process, nhắm đảm bảo hàng hóa cho bán hàng và tồn kho hợp lý.
- Đảm bảo các biện pháp kiểm soát tài chính lành mạnh được đưa vào càng nhiều càng tốt như các biện pháp kiểm soát phòng ngừa.
4. Hỗ trợ ra quyết định:
- Cung cấp thông tin tài chính và phân tích để hỗ trợ các quyết định chiến lược và quản lý.
- Đánh giá tính khả thi và tác động tài chính của các dự án và sáng kiến mới.
5. Báo cáo tài chính:
- Kiểm tra dữ liệu và lập báo cáo tài chính nội bộ, bao gồm báo cáo lãi lỗ, báo cáo dòng tiền và các báo cáo liên quan khác hằng tháng.
- Đảm bảo rằng các báo cáo tài chính chính xác, kịp thời và phù hợp với các yêu cầu của công ty và quy định pháp lý.
6. Cải tiến quy trình:
- Đề xuất và thực hiện các cải tiến quy trình tài chính để tăng cường hiệu quả và độ chính xác.
- Đảm bảo rằng các quy trình tài chính được thực hiện đúng cách.
SALES CONTROLLER
- Xây dựng Ngân sách Bán hàng.
- Giám sát và điều chỉnh ngân sách.
- Báo cáo Ngân sách.
- Dự báo Doanh thu phân tích dữ liệu lịch sử.
- Dự đoán sự thay đổi và xem xét điều chỉnh dự báo.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán quản trị hoặc kế toán tài chính, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tương tự.
Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích tài chính và quản lý ngân sách tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình mạnh mẽ.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
- Kỹ năng thiết lập/sử dụng ERP/BI và ứng dụng phân tích tài chính.
- Hiểu biết về các quy định và chuẩn mực tài chính hiện hành.
Tính cách:
- ·Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có tư duy phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là đơn vị tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng từ năm 1995, CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG ĐỊA ỐC VẠN PHÚC đã có hơn 22 năm phát triển bền vững. Hiện nay, đây là một trong những đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực quy hoạch – đầu tư – phát triển bất động sản tại TP HCM với quỹ đất sạch lên đến 400ha.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Dã ngoại
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Là đơn vị tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng từ năm 1995
Mission
- Với tiềm lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Đại Phúc đã, đang và sẽ không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.