Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng. Tiếp cận khách hàng trực tiếp, tiếp cận khách hàng đăng tin trên các hội nhóm.... Gửi thông tin dịch vụ qua Email.... để khách hàng tham khảo, giải đáp, tư vấn dịch vụ cho khách hàng. Lên kế hoạch, lộ trình tiếp cận khách hàng theo phân khúc công ty đề ra. Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới. Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ để kịp thời hỗ trợ, giải quyết các yêu cầu, phản ánh của khách hàng. Xin đánh giá chất lượng dịch vụ theo tháng. Quản lý, điều hành phòng kinh doanh Đào tạo cán bộ nhân viên phòng kinh doanh nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng,...Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Có kinh nghiệm 3 năm làm vị trí tương đương. Có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế. Chủ động, quyết đoán và đam mê với công việc. Luôn sẵn sàng đón nhận các nhiệm vụ mới được giao.Thu nhập: 15 tr +Thưởng Thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH và theo Luật Lao động hiện hành; Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm. Du lịch hằng năm. Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức Trong công việc, chịu sự điều hành trực tiếp của Giám đốc Công ty.