Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng doanh nghiệp B2B, quy trình hỗ trợ khách hàng sau triển khai và golive hệ thống;
- Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng;
- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề mà KH gặp phải trong quá trình sử dụng hệ thống ERP;
- Hỗ trợ tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống, tài liệu giới thiệu tính năng mới;
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng tính năng trên hệ thống;
- Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý;
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng;
- Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng;
- Lắng nghe các góp ý của khách hàng;
- Tổng hợp và chuyển lại ticket đến bộ phận triển khai và nghiên cứu sản phẩm;
- Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới cho khách hàng;
- Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh;
- Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung về tính năng và sản phẩm;
- Thực hiện gia hạn và tái ký;
- Lọc và kiểm tra thời hạn sử dụng hệ thống của các khách hàng;
- Liên hệ và thông báo cho khách hàng về tình trạng thời gian hợp đồng sử dụng sản phẩm;
- Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký;
- Báo cáo tình trạng chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty.
Yêu Cầu Công Việc
+ Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành CNTT Tài chính kế toán, Kinh tế, … và các ngành liên quan khác.
+ Kinh nghiệm:
▪ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm triển khai hoặc kiểm thử ứng dụng hệ thống ERP, nền tảng Odoo là 1 lợi thế
▪ Trực hệ thống 24/7, sẵn sàng giải đáp và phản hồi khách hàng nhanh chóng tức thì.
+ Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm các phân hệ CRM, HRM, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho công ty công nghệ cung cấp giải pháp ERP, CRM.
+ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
+ Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
▪ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Khả năng làm việc nhóm và độc lập;
▪ Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;
▪ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
+ Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
▪ Giới tính: Nam/Nữ;
▪ Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY DELI ( dưới đây gọi tắt là DELI), được thành lập vào năm 1988, trụ sở chính được đặt tại khu Công Nghiệp DELI huyện Ninh Hải tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Với số lượng CNV hơn 14,000 người, là Tập Đoàn lớn nhất Trung Quốc, chuyên sản xuất về lĩnh vực đồ dùng văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục.
Dựa theo tình hình không ngừng phát triển của công ty, hình thành lên bố cục kinh doanh toàn cầu hóa, Tháng 12 năm 2018 tập đoàn DELI xây dựng cơ sở sản xuất ở Việt Nam, thành lập Công ty TNHH DELI Việt Nam, và đến tháng 7 năm 2019 bắt đầu khởi công xây dựng nhà xưởng, đến tháng 8 năm 2020 đã chinh thức đưa vào sử dụng. Công ty đặt tại Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, Công ty có diện tích 110,000 M2.
Lĩnh vực sản xuất: Thiết bị giáo dục và đồ dùng văn phòng phẩm, tổng cộng hơn 40 mã sản phẩm, quy mô nhà mày 1000- 1500 người. Trong tương lai nhà máy sản xuất văn phòng phẩm Deli Việt Nam sẽ trở thành nhà máy sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam.