Tầng 2, Toà nhà T3A, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tầng 15, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ liên quan đến mảng EBank:mở/khóa tài khoản, cấp lại mật khẩu, đường truyền kết nối,.....
- Không gọi điện ra, không sale, không áp doanh số.
- Làm việc tại văn phòng, cung cấp trang thiết bị làm việc.
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Tầng 2, Toà nhà T3A, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Tầng 15, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Full time:8 tiếng/ngày, xoay ca linh hoạt
- Ca 1: 7h-15h
- Ca 2: 14h-22h
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
-
Bằng cấp: Tốt nghiệp bằng Trung Cấp trở lên và các bằng cấp tương đương. (Không yêu cầu đúng chuyên ngành)
-
Không nói ngọng, nói lắp, nhanh nhẹn trong giao tiếp.
-
Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi trở thành nhân viên chính thức.
Quyền lợi được hưởng
- Học nghiệp vụ Ngân hàng miễn phí
- Đào tạo bàn bản có hỗ trợ phí 120.000/ngày
- Thu nhập 7.000.000 vnd - 9.000.000 vnd/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
- Có chế độ thưởng thâm niên
Điện Thoại Vui – Cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, chúng tôi hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.Linh kiện dùng sửa chữa có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ hoá đơn VAT (eVAT qua email).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành