Mô tả công việc
- Trực tiếp làm việc và chăm sóc khách hàng để việc đón tiếp được chu đáo và không bị phát sinh các vấn đề khác.
- Xử lý những yêu cầu của khách hàng mà cấp dưới không giải quyết được.
- Kiểm tra / kịp thời cập nhật thông tin chính xác.
- Điều phối và lập kế hoạch cho các nhân sự thực hiện công việc trong ngày / tuần và tháng
- Giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Đón tiếp khách VIP.
- Tổ chức phân công công việc cho nhân viên lễ tân.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
- Điều phối công việc bộ phận lễ tân
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất, luôn hài lòng.
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
- Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
- Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận, nhắc nhở các nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định của công ty, tòa nhà.
- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
- Các công việc khác.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác.
- Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân.
- Làm các báo cáo theo quy định.
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới.
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa bom…
- Lập các mẫu cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công…
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thể làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở
- Thành tạo tin học và anh văn
- Yêu cầu: Nam/nữ độ tuổi từ 28 tuổi đến 40 tuổi.
- Kỹ năng quản lý, giám sát, trình bày, thuyết phục
- TN trung cấp trở lên các ngành nghề liên quan
- Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
- Có sức khỏe thể trạng tốt và có khả năng chịu được điều kiện khắc nghiệt (nhiệt độ cao…)
Quyền lợi
- Lương hấp dẫn theo năng lực
- Du lịch hàng năm
- Thưởng lễ tết
- Thưởng doanh thu
- Được tham gia các khóa huấn luyện bồi dưỡng do Tập đoàn tổ chức sau khi được Giám đốc Điều hành golf chấp thuận và đề xuất.
- Được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ cơ bản và nâng cao.
- Tuần làm việc 06 ngày. Nghỉ ca ngày thường theo sắp xếp của Bộ phận.
- Các chế độ khác theo quy định Công ty.
- Chế độ phép năm theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Phòng Nhân sự tổ chức.
- Có xe đưa rước từ Sài gòn hoặc hỗ trợ nhà ở tại công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 22:05:02
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Và Bất Động Sản Đăng Khoa
Các Lĩnh Vực Chủ Yếu Của Công Ty Đang Hoạt Động:
1: Môi giới cho thuê bất động sản: Văn Phòng, Nhà Mặt Phố, Khách Sạn, Căn Hộ, Chân Đế Tòa Nhà, Tòa Nhà Văn Phòng……
2: Đầu tư, quản lý đầu tư và vận hành Bất Động Sản.
3: Khối chuyên căn hộ cao cấp cho người nước ngoài và người Việt Nam.
4. Cung cấp cơm văn phòng ship cao cấp
5: Hoạt động lĩnh vực thể thao điện tử, cyber game, bi-a quy mô lớn và chuyên nghiệp.