Mô tả công việc
- Nắm rõ toàn bộ quy trình thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án.
- Tổ chức và triển khai các thủ tục pháp lý theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Soạn thảo, lập hồ sơ & tập hợp các hồ sơ liên quan các thủ tục trên để nộp, theo dõi và hiệu chỉnh theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để cung cấp hồ sơ, thông tin nội bộ có liên quan đến dự án được giao.
- Hỗ trợ kịp thời các yêu cầu của bộ phận để giải trình với cấp lãnh đạo của cơ quan quản lý.
- Chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Công ty về các công việc pháp lý được giao.
- Cập nhật các quy định mới nhất, tìm hiểu quy định tại nơi cần đầu tư các quy định của địa phương về đất đai, thủ tục đầu tư và thủ tục xây dựng cho: trình tự thực hiện, cơ quan tiếp nhận, số lượng hồ sơ, thành phần và mẫu hồ sơ...
- Xây dựng và đề xuất các kế hoạch triển khai pháp lý từng dự án.
- Thực hiện các công việc các theo chỉ đạo quản lý.
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.
-Hiểu và biết cách áp dụng Luật Đất Đai, Luật Đầu Tư, Luật Xây Dựng và các văn bản hướng dẫn dưới Luật (Nghị định, Thông tư, ...) vào công việc chuyên môn.
-Có kinh nghiệm tham gia các giai đoạn quá trình phát triển dự án như: pháp lý đất đai, thương thảo hợp đồng, khảo sát, quy hoạch, triển khai thiết kế, thẩm tra, thẩm định, cấp phép xây dựng, đấu thầu, thi công xây dựng.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.
-Hiểu và biết cách áp dụng Luật Đất Đai, Luật Đầu Tư, Luật Xây Dựng và các văn bản hướng dẫn dưới Luật (Nghị định, Thông tư, ...) vào công việc chuyên môn.
-Có kinh nghiệm tham gia các giai đoạn quá trình phát triển dự án như: pháp lý đất đai, thương thảo hợp đồng, khảo sát, quy hoạch, triển khai thiết kế, thẩm tra, thẩm định, cấp phép xây dựng, đấu thầu, thi công xây dựng.
-Có từ 2 năm kinh nghiệm tham gia giai đoạn pháp lý tiền dự án.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 đến 15 triệu
- Hưởng đầy đủ các chính sách về BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của luật Lao Động.
- Lương thưởng các dịp lễ, tết, phúc lợi khác theo chế độ công ty....
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.