Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Develop sales targets and develop plans to implement sales targets of Account including: promotion programs, visibility, new listing
2. Make reports analyzing business results, progress in implementing targets, evaluating post periods and other related issues of the account chain along with appropriate proposals Ensuring 100% implementation of business targets number.
3. Implement the plan and coordinate with KAM/Sup Operation to ensure the implementation of promotions and visibility at the point of sale according to plan
4. Coordinate with departments to ensure goods issues and implement programs as planned
5. Weekly meeting with Production Department, working with SO and responsible for supplying goods and dispatching goods to MT and quickly update important information for accounts
6. Drafting, submitting monthly promotional schemes for signature, opening, sampling, advertising, registering with the Department of Industry and Trade of the programs MT's process according to the product line in charge according to the required deadline.
7. Meeting and working with MKT, TRD on plans to launch new products at (proposing investment budget, implementing plans
launching goods, supervising the implementation of launching activities at supermarkets
8. Ensure 100% synthesis and update of reports from the planning department on a weekly basis (listing progress, sell out
goods), monthly (onpost promotions, activation of supermarkets), competitor reports (price, promotions, market share, %
contract, % investment) upon request. Update MT phasing data monthly
=> Account BHX / LOTTE & AEON OR CVS (EXPERIENCE IN THESE ACCOUNT IS ADVANTAGE)
Yêu Cầu Công Việc
1. Have 2-3 years of experience working in a planning position at leading FMCG companies
2. Skills in building plans and implementing plans
3. Proficient in Excel, have analytical thinking and read and understand data
4. Need to have a business mindset, initiative/ownership, can do attitude and teamwork/independent work.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.