Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý chi phí khách hàng:
− Phụ trách công việc thường ngày liên quan chi phí khách hàng AC như duyệt chính sách chiết khấu, thanh toán, tổng kết,…
− Theo dõi các khoản chi phí khách hàng, hỗ trợ CFO trong việc cung cấp số liệu để đánh giá hiệu quả việc đầu tư.
− Lập báo cáo phân tích hàng tháng, so sánh các số liệu thực tế với ngân sách & dự toán.
2. Quản lý nợ phải thu:
− Phụ trách công việc hàng ngày liên quan đến công nợ, tiền thu, …
− Đối chiếu công nợ với khách hàng.
− Theo dõi công nợ quá hạn
− Kiểm tra và duyệt phiếu POD để ghi nhận doanh thu - công nợ.
3. Hỗ trợ kinh doanh
− Thường xuyên trao đổi, hội họp với bộ phận kinh doanh, hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của BPKD.
4. Kiểm soát rủi ro
− Hỗ trợ CFO trong việc kiểm soát các rủi ro kinh doanh, rủi ro về thuế, về hạch toán kế toán cũng như về tuân thủ
5. Phân tích số liệu kinh doanh
− Hỗ trợ CFO trong việc phân tích số liệu kinh doanh AC của từng kênh như số liệu doanh thu, lãi gộp,…
Yêu Cầu Công Việc
− Kinh nghiệm làm việc 5 năm trở lên
− Có kiến thức về các quy định về kế toán và thuế của Việt Nam.
− Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng và phân tích dữ liệu tốt.
− Có kinh ngiệm phong phú về quản lý công nợ và quản lý chi phí khách hàng.
− Ưu tiên cho người biết tiếng Trung
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.