Mô tả công việc
Lập và ghi nhận các chứng từ kế toán liên quan đến các giao dịch tài chính của công ty. Kiểm tra và đối chiếu số liệu, đảm bảo tính chính xác của các bút toán kế toán.
Quản lý, đối chiếu công nợ khách hàng: Ghi nhận và theo dõi các khoản công nợ từ khách hàng, nhà cung cấp chính xác
Ghi nhận tất cả các giao dịch tài chính nội bộ như thu- chi của công ty. Thực hiện các bút toán nội bộ liên quan đến doanh thu, chi phí, công nợ, và các khoản mục tài chính khác.
Phối hợp thực hiện kiểm kê vật tư và tài sản định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
Lập và nộp các tờ khai thuế (thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân, thuế nhà thầu...) theo đúng quy định của pháp luật. Tính toán, theo dõi và đảm bảo nghĩa vụ thuế của công ty được thực hiện đúng hạn.
Quản lý tài khoản ngân hàng: Theo dõi và hạch toán các giao dịch tiền gửi, tiền chuyển khoản, và các khoản thu chi qua ngân hàng.
Kiểm tra sự phù hợp giữa số liệu kế toán với thực tế, báo cáo tài chính
Theo dõi nhập- xuất vật tư: Ghi nhận và kiểm soát việc nhập- xuất vật tư, dụng cụ y tế và nha khoa.
Theo dõi và quản lý tài sản cố định, công nợ, thu – chi quỹ tiền mặt của công ty.
Lập các báo cáo như Báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu, báo cáo tài chính, báo cáo chi phí,...
Quản lý doanh thu: Ghi nhận đầy đủ doanh thu từ các dịch vụ nha khoa (khám, điều trị, thẩm mỹ, v.v.).
Tổng hợp và phối hợp lập các báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm, Đảm bảo báo cáo tài chính tuân thủ các quy định của pháp luật.
Thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, chủ động với công việc.
Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (Misa, Excel...)
Tốt nghiệp đại học chuyên nghành tài chính kế toán, tài chính
Từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các phòng khám, thẩm mỹ, bệnh viện
Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu tài chính tốt
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến cao
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Đóng bảo hiểm theo quy định của công ty
Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:10:02
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.