- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị để tăng doanh số bán hàng và tạo ra sự hiệu quả trong các kênh phân phối của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác thương mại, như cửa hàng, nhà phân phối, đại lý.
- Thiết kế và thực hiện các chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo dành cho điểm bán hàng.
- Phân tích dữ liệu thị trường và doanh số để đề xuất các phương án cải thiện hiệu suất marketing cho từng kênh.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định về thị trường và marketing của công ty.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo phân công của Trưởng phòng/Quản lý.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có hiểu biết về thị trường và ngành hàng mà công ty đang hoạt động
- Am hiểu về hành vi người tiêu dùng và thành thạo các nền tảng công cụ hỗ trợ trade marketing
- Có khả năng đàm phán và trình bày, phân tích dữ liệu và đưa ra giải pháp cải thiện
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và nhóm hiệu quả.
- Yêu thích công nghệ, sáng tạo chủ động trong công việc
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết cơ bản).
- Yêu cầu khác: có thể đi công tác, có thế mạnh về thẩm mỹ thiết kế, VM là một điểm cộng
- Thu nhập: thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực
- Phúc lợi:
- BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của pháp luật, Lương tháng 13, Thưởng tháng 14-15-16 theo hiệu quả kinh doanh Công ty, Team-building...
- Thưởng Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng Sinh nhật cá nhân, thưởng Gắn kết cùng phát triển với Người Bạn Vàng nhân dịp sinh nhật Công ty.
- Nghỉ phép 1 ngày/ tháng, các hoạt động và quà tặng nhân ngày 8/3, 20/10, 20/11, Lì xì đầu năm mới...được cung cấp đồng phục làm việc.
- Các chương trình lớn trong năm được đầu tư như Team Building 3 ngày 2 đêm resort 4 sao, New Year Party 5 sao, Vinh danh Nhân Viên Tiêu Biểu với giải thưởng bằng vàng thật...
- Môi trường: trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động học hỏi và phát triển
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.