Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý và giám sát việc tính toán, thực hiện các hoạt động liên quan đến tiền lương, các khoản phúc lợi cho nhân viên và chi phí nhân sự nhằm tuân thủ các chính sách, quy trình, quy định của Công ty.
- Thực hiện các quy trình tính toán tiền lương, phúc lợi, các khoản trợ cấp khác cho nhân viên và các chi phí nhân sự đảm bảo tính chính xác và đúng thời hạn của các khoản thanh toán.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện lập kế hoạch ngân sách chi phí nhân sự ngắn hạn, dài hạn.
- Quản lý các quy trình chính sách nhân sự liên quan đến tiền lương, phúc lợi nhằm đảm bảo việc cập nhật, thay đổi chính sách theo đúng quy định.
- Thực hiện tổ chức hướng dẫn đến các bộ phận việc thực thi các vấn đề liên quan đến tiền lương, phúc lợi, chế độ và các chính sách nhân sự nhằm đảm bảo việc tuân thủ.Giám sát việc thực hiện và hỗ trợ bộ phận giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của nhân viên các vấn đề liên quan đến tiền lương, phúc lợi, chế độ và các chính sách nhân sự
- Nắm bắt thông tin thị trường lương, các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách để đề xuất, cập nhật và thay đổi chính sách, chế độ của Công ty hiệu quả, tuân thủ quy định của pháp luật.
- Thực hiện đánh giá, phân tích để đưa ra các cải tiến, tối ưu hóa quy trình xử lý, tính toán, thực hiện chế độ.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học: Lao động tiền lương/ Quản trị nguồn nhân lực/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành phù hợp khác
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.
- Có kinh nghiệm trong công việc tương tự ít nhất 1 năm.
- Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp và đọc hiểu Tiếng Anh tương đương 450 TOEIC.
- Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản/ nâng cao.
- Hiểu biết sâu về pháp luật lao động, bảo hiểm bắt buộc, quy trình nhân sự và sử dụng công cụ phần mềm quản lý nhân sự.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, quyết đoán.
- Làm việc 5 ngày/1 tuần từ T2 - T6 ( 7g30 - 16g00).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 33
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.