Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm thu thập, tổng hợp, ghi chép và thống kê tổng quát những số liệu, dữ liệu, thông tin ở trên các tài khoản, sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, hạch toán theo từng kỳ kế toán của Nha khoa.
- Làm việc với cơ quan thuế: giải trình, quyết toán, báo cáo định kỳ theo quy định của cơ quan thuế
- Quản lý & kiểm tra tài sản cố định theo định kỳ của toàn Công ty.
- Quản lý xuất – nhập – tồn kho nguyên phụ liệu, dụng cụ sử dụng hàng ngày của toàn Nha khoa.
- Quản lý văn phòng phẩm
- Xây dựng quy trình quản lý thu – chi trong tài chính. Quy trinh xuất – nhập trong quản lý kho. Tạo dựng các mẫu biểu.
CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY (60%)
- Tổng hợp, nhập thông tin số liệu và xử lý những chứng từ kế toán thông qua những nghiệp vụ kinh tế.
- Hạch toán những khoản doanh thu, các chi phí, tài sản, nguồn vốn, tiền thuế GTGT, những tài khoản khác,…
- Theo dõi, tính toán và kết chuyển giá vốn bán hàng theo từng loại dịch vụ, tỷ lệ hao hụt vật liệu, CCDC đi kèm và những chi phí đang sản xuất dở dang.
- Theo dõi, kiểm tra và quản lý các khoản công nợ NCC, đối tác.
- Kiểm tra, giám sát công việc luân chuyển hàng tồn kho, thời gian tồn trong kho, giá nhập vào kho,…
CÔNG VIỆC HÀNG THÁNG (30%)
- Theo dõi, giám sát các số liệu của sản phẩm trên báo cáo kho định kỳ hàng tháng, định mức giá trị của dịch vụ.
- Làm bảng phân bổ những chi phí trả trước dài hạn, ngắn hạn, CCDC, nguyên vật liệu… hạch toán những khoản phân bổ.
- Kiểm kê lại TSCĐ, trang thiết bị, cơ sở vật chất…toàn công ty định kỳ hàng tháng
- Đối chiếu, kiểm tra số liệu chi tiết của những khoản trả trước được phân bổ hàng tháng.
- Hạch toán giá vốn, chi phí, xác định lãi lỗ.Công việc hàng năm:
CÔNG VIỆC HÀNG NĂM (10%)
- Theo dõi và đảm bảo (Đối với Hộ kinh doanh)
+ Doanh nghiệp đang hoạt động cần nộp lệ phí môn bài
+ Nộp giấy tờ khai thuế môn bài và khoản tiền thuế môn bài theo đúng quy định
+ Thực hiện những bút toán đầu năm tài chính mới
- Theo dõi và đảm bảo (Đối với toàn hệ thống)
+ Kiểm tra cân đối các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp với số liệu cả năm.
+ Kiểm tra các số dư cuối kỳ xem có hợp lý và cân đối với những số liệu báo cáo chi tiết.
+ Làm bảng cân đối nghiệp vụ phát sinh từng khoản theo năm để đưa vào báo cáo.
+ Lập tờ khai quyết toán các loại thuế TNDN và thuế TNCN, thuế GTGT…
+ Làm báo cáo tài chính, làm báo cáo quản trị, làm báo cáo cho kết quả kinh doanh,…
+ Làm việc với cơ quan thuế: giải trình, quyết toán, báo cáo định kỳ theo quy định của cơ quan thuế
+ In sổ sách theo đúng quy định như sổ quỹ, báo cáo xuất nhập hàng tồn kho, phiếu thu chi cả năm…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính
- Sử dụng thành thạo phần mềm Excel và kế toán Misa.
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ liên quan đến kế toán
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp
- Ưu tiên có kinh nghiệm quyết toán thuế
- Kỹ năng lập báo cáo và thuyết trình mạch lạc
- Kỹ năng thống kê, phân tích, đánh giá số liệu, kiểm tra kiếm soát số liệu
- Hiểu biết về pháp luật thuế
- Phong cách làm việc vui vẻ, nhiệt tình, thận trọng
- Tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, trung thực
- Biết giữ gìn bí mật công ty
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.