Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Kế toán vận hành tài sản sau đầu tư
Thẩm định hợp đồng kinh tế, hồ sơ phát sinh về doanh thu và chi phí liên quan đến hoạt động quản lý vận hành, khai thác kinh doanh tại
các dự án
Tham gia thẩm định ngân sách QLVH, KTKD hàng năm
Thẩm định số liệu báo cáo QLVH, KTKD định kỳ của đơn vị
Kế toán thanh toán, hạch toán phát sinh, tính phân bổ các chi phí liên quan đến hoạt động quản lý vận hành sau đầu tư đối với các dự án trực tiếp vận hành theo Ngân sách đã duyệt
Thẩm định hồ sơ thanh toán chi phí vận hành tại Chủ đầu tư đối với các dự án giám sát vận hành theo Ngân sách đã duyệt
Thẩm định hồ sơ phát sinh liên quan đến Quỹ bảo trì của Ban quản trị, Chủ đầu tư, Chủ sở hữu khác
Thẩm định, thanh toán các phát sinh liên quan đến Ban quản trị tòa nhà tại các dự án được giao
Theo dõi công nợ nội bộ, công nợ với khách hàng, nhà cung cấp liên quan đến hoạt động QLVH, KTKD tại các dự án được giao
Tham gia xây dựng quy trình QLVH, KTKD thuộc lĩnh vực kế toán tại HO và đơn vị cơ sở
2. Báo cáo và các công việc khác
Phối hợp giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu chi phí vận hành cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
Thống kê và tổng hợp, cung cấp số liệu kế toán, lập các báo cáo quản trị khi có yêu cầu
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường đại học có chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí ứng tuyển
- Có hiểu biết, kiến thức về các lĩnh vực kinh doanh thương mai dịch vụ,
quản lý vận hành bất động sản sau đầu tư.
- Có kỹ năng xây dựng văn bản, tài liệu, phân tích và tổng hợp báo cáo;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình trong công việc;
- Chủ động, sáng tạo, có tư duy logic tốt;
- Có tinh thần làm việc nhóm, chịu được áp lực, tự giác, kỷ luật và trách nhiệm;
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.