Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm và phát triển các đối tác mới bao gồm/không giới hạn các đối tác sử dụng nền tảng số
- Hỗ trợ thu thập và xác nhận các xu hướng mới để kịp thời xây dựng kế hoạch KD phù hợp
- Triển khai các chương trình chính sách giá/ ưu đãi trên kênh E- Commerce, sàn thương mại điện tử và kênh B2B2C theo phê duyệt;
- Là đầu mối xây dựng và thực thi các kế hoạch trưng bày sản phẩm, hỗ trợ bán hàng trên kênh B2B2C
- Thống kê và báo cáo phân tích hoạt động kinh doanh trên các nền tảng E- commerce, sàn thương mại điện tử
Yêu cầu công việc
Am hiểu về các quy định và chính sách của các sàn thương mại điện tử lớn.
Kinh nghiệm 1- 2 năm làm việc tại các sàn thương mại điện tử.
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả.
Kỹ năng phân tích số liệu, làm việc với các hệ thống quản lý đơn hàng và tồn kho.
Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
Quyền lợi
Lương + Com
Thời gian làm việc: Làm việc tứ thứ 2 đến thứ 6 + thứ 7 làm việc cách tuần
Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện. Văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
Được tài trợ, tham gia các khóa học kỹ năng chuyên môn hằng năm. Thi lấy chứng chỉ để phục vụ công việc
- Phụ cấp ăn trưa- Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới
- Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính.- Thưởng dịp tế ( Dương lịch + Âm lịch), Dịp lễ 30/04- 01/05. Lễ Quốc Khánh, trung thu,....) Sinh nhật, Hiếu hỷ, Ốm đau, Thai sản, Thăm hỏi người thân ốm....- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXh, BHTN
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, Nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/ hiếu hỷ ... theo Luật lao động
- Review đánh giá tăng lương hàng năm- Du lịch hằng năm, Teambuilding, Event
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:40:03
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.