Việc làm Thương mại MESA

Cập nhật 20/12/2024 13:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Giám Sát Nội Thất (Hệ Đào Tạo - Phát Triển)
Thương mại MESA
92 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Khảo sát, kiểm tra mặt bằng và báo cáo cho chỉ huy sự sai lệch giữa thiết kế và thực trạng
  • Kiểm tra BOQ và bản vẽ để kiểm tra sai lệch với bản vẽ
  • Trực tiếp quản lý, giám sát thực hiện các công việc fit out: kiểm tra, giám sát, đánh giá quá trình thi công, nghiệm thu chất lượng công việc theo qui định.
  • Triển khai, kiểm soát các hạng mục công việc và phối hợp với các Đội trưởng, Giám sát ME xử lý các công việc liên quan đảm bảo hoàn tất theo tiến độ được giao.
  • Hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn, sự cố phát sinh của các thầu phụ tại công trường theo sự phân công của chỉ huy công trường
  • Phối hợp với các bên liên quan kiểm soát an toàn, vệ sinh lao động trong quá trình thi công
  • Báo cáo các công việc phát sinh liên quan đến vấn đề kỹ thuật thi công cho chỉ huy công trường để giải quyết nhằm đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng
  • Chịu trách nhiệm nghiệm thu khối lượng hoàn thành công việc được giao với các nhà thầu phụ
  • Tiếp nhận ý kiến phản hồi của đại diện khách hàng/chủ đầu tư về các hạng mục công việc trong phạm vi công việc mình phụ trách, chuyển chỉ huy công trường và đề xuất hướng giải quyết
  • Tổng hợp, báo cáo chỉ huy công trường khối lượng công việc hoàn thành theo giai đoạn của thầu phụ
  • Chịu trách nhiệm tổng hợp defect và và phối hợp với thầu phụ lập kế hoạch triển khai sửa chữa theo tiến độ được giao

Yêu Cầu Công Việc

Lưu ý quan trọng:

  • Các ứng viên phải có  khả năng đi công tác dài ngày theo dự án (các dự án tỉnh), thời gian dự kiến 4-6 tháng.Thông tin dự án: toàn quốc (Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Phú Quốc…) Công ty có các chính sách công tác – về phép cho Nhân viên khối dự án
  • Cơ hội nghề nghiệp: tuỳ thuộc theo năng lực của ứng viên, công ty sẽ đào tạo, phát triển lên các vị trí cao hơn phù hợp với kinh nghiệm sau 2-3 dự án.

****Yêu Cầu Công Việc****

  • Nam. Tuổi từ: 25- 30
  • Số lượng tuyển: 10
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở  lên chuyên ngành về xây dựng
  • Đam mê và yêu thích về lĩnh vực nội thất
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát 
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nội thất là một lợi thế
  • Khả năng đọc hiểu được bản vẽ, BOQ
  • Sử dụng được tiếng Anh là một lợi thế
  • Khả năng sử dụng các phần mềm chuyên ngành: CAD, Excel, MS Office, Outlook. Biết sử dụng Project là một lợi thế
  • Tư duy tốt, nhạy bén trong công việc
  • Leadership và teamwork
  • Chịu được áp lực công việc

Các thành phần Thu nhập ở TTT bao gồm: Lương + Phụ cấp dự án (cố định hàng tháng)+ Công tác phí (theo ngày x số ngày đi)+ Phụ cấp xa nhà (theo tháng)+ Phụ cấp di chuyển tại dự án (theo ngày) + Phụ cấp khác:điện thoại, giữ xe+ Thưởng: các đợt lễ trong năm và tháng 13

Cơ hội huấn luyện – đào tạo:

+ Vị trí này là vị trí đào tạo phát triển đi lên tuỳ thuộc vào kinh nghiệm và sự phát triển trong tổ chức thì sẽ có những cân nhắc các vị trí khác trong tương lai.

+ Định hướng phát triển năng lực của cá nhân phù hợp với sơ đồ tổ chức của công ty

+ Đào tạo thực tế tại dự án.

+ Đào tạo chuyên ngành nội thất

+ Cơ hội tiếp cận và làm việc ở các dự án Office, Resort, khách sạn lớn với qui trình Quản lý dự án bài bản, chuyên nghiệp

***Cách nộp hồ sơ***

  • Cách 1: trực tiếp qua trang Careerbuilder
  • Cách 2: điền Form thông tin ứng viên trong mục Career của website chính thức của TTT
  • Cách 3: nộp CV qua email của phòng Nhân sự 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    + Định hướng phát triển năng lực của cá nhân phù hợp với sơ đồ tổ chức của công ty
    + Đào tạo thực tế tại dự án.
    + Teambuilding, year-end, các sự kiện nội bộ diễn ra thường xuyên
    + Team làm việc chuyên nghiệp, môi trường trẻ trung, năng động hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình làm việc

  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 8:00 - 17:00)/ Thứ 7 (từ 8:00 - 12:00)
  • Đồng nghiệp:

    - Thân thiện
    - Đam mê
    - Sáng tạo

  • Phúc lợi:

    + Đánh giá theo năng lực theo định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để điều chỉnh lương
    + Công ty chi trả chi phí đi lại khi về phép
    + Thưởng tháng 13 và các ngày lễ trong năm (300,000 VND/lễ)
    + Thực hiện BHYT- XH đầy đủ theo quy định của nhà nước cho nhân viên
    + Bảo hiểm tai nạn 24/24

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm,1 ngày phép công tác/tháng (nếu đi công tác đủ 30 ngày)
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Thương mại MESA Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
20 Bùi Thị Xuân

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.

Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng

Mission

Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.

Những nghề phổ biến tại Thương mại MESA

Bạn làm việc tại Thương mại MESA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại MESA

Thương mại MESA

Click để đánh giá