Mô tả công việc
- Chuẩn bị tài liệu liên quan, triển khai thực hiện đàm phán thương thảo với phía khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu giới thiệu sản phẩm dịch vụ, lập báo giá hoặc hồ sơ dự thầu tới khách hàng.
- Sáng tạo trong công việc nhằm mục đích thúc đẩy doanh số.
- Tìm kiếm, xây dựng và cập nhật dữ liệu khách hàng tiềm năng thông qua các dữ liệu hiện có của công ty, dữ liệu khai thác từ các công ty đối tác, dữ liệu thu thập từ các kênh truyền thông, internet.
- Tham gia đấu thầu các gói thầu có liên quan (nếu có).
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng & các đối tác kinh doanh;
- Tăng cường thiết lập và phát triển các mối quan hệ với đối tác như: Bệnh Viện, Tòa nhà Văn phòng, Ban Quản Lý Chung cư...các khách hàng có nhu cầu sử dụng vệ sinh công nghiệp hoặc cây xanh cảnh quan....
- Chủ động tìm kiếm và khai thác các khách hàng sử dụng dịch vụ Vệ sinh công nghiệp & Cây xanh: Xác định khách hàng mục tiêu, tập hợp thông tin lập kế hoạch tiếp xúc.
- Theo dõi hợp đồng, và các thủ tục thanh toán liên quan.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về marketing online là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm và sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng truyền đạt vấn đề một cách mạch lạc, logic, súc tích và tập trung vào kết quả.
- Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn trong nắm bắt và truyền đạt thông tin. Có khả năng tự hoạch định và nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, lưu loát, tự tin, tích cực, tạo được lòng tin với đối tác/ khách hàng
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong các lĩnh vực marketing, kinh doanh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng dịch vụ vệ sinh công nghiệp hoặc cây xanh cảnh quan
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các ngành liên quan khác;
Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực không giới hạn, Lương từ 8 triệu đến 12 triệu + % doanh thu.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ lao động, BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và hưởng các chế độ phúc lợi, các chế độ đãi ngộ khác của Công ty;
- Được tạo mọi điều kiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp theo năng lực của từng cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-23 23:40:02
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.