Mô tả công việc
1/ Lập kế hoạch truyền thông cho các sự kiện:
- Xây dựng chiến lược truyền thông toàn diện cho sự kiện,dựa trên mục tiêu chung của sự kiện.
- Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và đề xuất kênh truyền thông phù hợp.
- Lập kế hoạch truyền thông chi tiếttừ giai đoạn chuẩn bị, triển khai đến tổng kết sau sự kiệnbao gồm: xác định mục tiêu, thông điệp, ngân sách, kênh truyền thông (online/offline), và KPI cho từng giai đoạn.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đồng bộ hóa kế hoạch truyền thông;Tối ưu chi phí truyền thông.
2/ Triển khai và phối hợp triển khai sự kiện:
- Điều phối các hoạt động truyền thông trong suốt quá trình diễn ra sự kiện: trước, trong và sau sự kiện.
- Làm việc với đối tác truyền thông trong và ngoài cơ quan (Nội bộ: các ban nội dung, social, prod, triển khai; Bên ngoài: cơ quan báo chí, influencer, KOLs, hội nhóm, page...) để đảm bảo thông điệp sự kiện được lan tỏa rộng rãi.
- Quản lý và cập nhật/phối hợp cập nhật nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của sự kiện (web, mạng xã hội, email, PR,...).
- Phối hợp với các team trong Phòng Sự kiện để xử lý các vấn đề phát sinh về truyền thông, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông sự kiện.
3/ Xây dựng và phát triển kênh truyền thông xã hội đểxây cộng đồng:
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, LinkedIn,...) cho sự kiện nhằm phát triển cộng đồng.
- Tạo nội dung thu hút người theo dõi và xây dựng tương tác tích cực trên các nền tảng xã hội.
- Xây dựng chiến lược phát triển cộng đồng và tương tác với người tham dự, trước và sau sự kiện.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc và duy trì mối quan hệ với cộng đồng qua các kênh truyền thông xã hội.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số hiệu quả của kênh truyền thông xã hội, đưa ra các đề xuất cải thiện.
4/ Khác:
- Đề xuất sáng kiến và cải tiến tổ chức sự kiện, hoạt động truyền thông sự kiện.
- Phối hợp tham gia điều phối sự kiện:Hỗ trợ công tác tổ chức và quản lý sự kiện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông sự kiện, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị truyền thông hoặc tổ chức sự kiện lớn.
- Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông đa kênh và làm việc với các đối tác truyền thông.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và phối hợp nhóm hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing, phần mềm quản lý sự kiện và các nền tảng mạng xã hội. Am hiểu về xu hướng và công nghệ trong lĩnh vực truyền thông sự kiện.
- Hiểu biết về các kênh truyền thông và quảng cáo trực tuyến.
- Có khả năng sáng tạo nội dung và biết cách xây dựng cộng đồng trực tuyến.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc
- Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và năng động trong công việc.
- Khả năng tiếng Anh tốt
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại Báo điện tử tiếng Việt nhiều người xem nhất.
- Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn
- Thưởng tháng 13
- Thưởng sinh nhật VnExpress (1/2 tháng)
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (khoảng 1,2 - 1,5 triệu/tháng)
- Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân
- Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuilding.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6 và sáng thứ 7 (làm từ xa)
Tập đoàn Elip – Thương hiệu Elipsport là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhà.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng với mạng lưới hơn 200 cửa hàng phủ đều khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Elipsport – bằng sự quan tâm, thấu hiểu của mình… đã mang đến cho hàng triệu khách hàng một tài sản vô cùng quý báu, đó là “Sức khỏe”.
Tại Tập đoàn ELIP, mỗi cá nhân là bộ phận không thể tách rời với bộ phận, lãnh đạo. Doanh nghiệp phấn đấu, mỗi ngày đi làm đều mang lại niềm vui, có như vậy mới có thể phụng sự và mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất.
1. Tầm nhìn
Elipsport không ngừng phấn đấu, tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu tiên phong về thiết bị luyện tập thể thao - chăm sóc sức khỏe tại nhà trong lòng người Việt. Đồng thời, Elipsport phát triển bứt tốc để nhanh chóng khẳng định sức mạnh cạnh tranh tại thị trường Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung.
2. Sứ mệnh
Vì một Việt Nam tự lực - hùng cường
3. Triết lý kinh doanh
Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.
Review Elipsport
Vào làm sau 1 thời gian tìm việc, ngày đầu đưa 3 cái quy định linh tinh, chế độ gì đó. Ăn cơm trưa xong vào làm với leader mà làm việc thiếu chuyên nghiệp(rv)
Cơ hội thăng tiến cao. (RV)
Đồng nghiệp thân thiện nhưng môi trường làm việc toxic.