Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Tích cực liên hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Sử dụng email để gửi thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, nhằm cung cấp thông tin tham khảo và giải đáp thắc mắc cho khách hàng (nếu khách hàng có phản hồi).
- Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kịp thời những khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng
- Chủ động gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng nhằm thuyết phục họ mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc tái ký hợp đồng
- Thực hiện các thủ tục hợp đồng mới với các khách hàng muốn tái ký lại hợp đồng với doanh nghiệp
- Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho họ
- Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Ưu tiên Có kiến thức về Thẩm định giá hoặc môi giới Bất động sản, quản lý đất đai ...
2. Kinh nghiệm
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Có kinh nghiệm kinh doanh mảng BĐS, tài chính,… là 1 lợi thế
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sử dụng công cụ ứng dụng văn phòng như Microsoft Office hoặc Google Workspace
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Elip – Thương hiệu Elipsport là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhà.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng với mạng lưới hơn 200 cửa hàng phủ đều khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Elipsport – bằng sự quan tâm, thấu hiểu của mình… đã mang đến cho hàng triệu khách hàng một tài sản vô cùng quý báu, đó là “Sức khỏe”.
Tại Tập đoàn ELIP, mỗi cá nhân là bộ phận không thể tách rời với bộ phận, lãnh đạo. Doanh nghiệp phấn đấu, mỗi ngày đi làm đều mang lại niềm vui, có như vậy mới có thể phụng sự và mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất.
1. Tầm nhìn
Elipsport không ngừng phấn đấu, tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu tiên phong về thiết bị luyện tập thể thao - chăm sóc sức khỏe tại nhà trong lòng người Việt. Đồng thời, Elipsport phát triển bứt tốc để nhanh chóng khẳng định sức mạnh cạnh tranh tại thị trường Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung.
2. Sứ mệnh
Vì một Việt Nam tự lực - hùng cường
3. Triết lý kinh doanh
Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.
Review Elipsport
Vào làm sau 1 thời gian tìm việc, ngày đầu đưa 3 cái quy định linh tinh, chế độ gì đó. Ăn cơm trưa xong vào làm với leader mà làm việc thiếu chuyên nghiệp(rv)
Cơ hội thăng tiến cao. (RV)
Đồng nghiệp thân thiện nhưng môi trường làm việc toxic.