Mô tả công việc
- Xây dựng, phê duyêt và tổ chức bộ máy theo sơ đồ tổ chức - liên kết đã được phê duyệt, nhằm thực hiện có hiệu quả kế hoạch ngắn hạn và dài hạn của Tập đoàn.
- Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với định hướng phát triển của Tập đoàn và kế hoạch quản lý nguồn nhân sự hàng năm.
- Xây dựng, phê duyệt và tổ chức thực hiện Nội quy lao động.
- Xây dựng, phê duyệt và tổ chức thực hiện quy chế tiền lương, quy chế thưởng – phạt, quy chế tuyển dụng và các quy chế quy định khác liên quan đến người lao động.
- Xây dựng các yêu cầu về thành phần cán bộ, công nhân viên: Phân tích công việc và nêu rõ yêu cầu đối với người thực hiện.
- Tổ chức tuyển dụng, lựa chọn, sắp xếp, thuyên chuyển đề bạt, đánh giá và sa thải cán bộ công nhân viên (CBCNV).
- Nâng cao trình độ cho CBCNV trong toàn Tập đoàn: Tạo các điều kiện để phát triển khả năng của CBCNV cần cho tổ chức.
- Xây dựng và quản lý quĩ tiền lương, tiền thưởng và các quĩ khác liên quan đến người lao đông.
- Xây dựng văn hóa công ty, giải quyết mọi chính sách và các vấn đề phát sinh liên quan đến người lao động.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm làm việc thực tế về quản trị nhân sự ít nhất 3 năm, ở cương vị Trưởng phòng hoặc Giám đốc nhân sự ở các công ty hoặc Tập đoàn (quy mô từ 300 nhân sự trở lên).
+ Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các ngành nghề dệt may, thời trang hoặc những ngành nghề liên quan theo lĩnh vực, định hướng phát triển của Tập đoàn.
- Yêu cầu về kỹ năng:
+ Có tư duy chiến lược, quản trị hệ thống.
+ Kỹ năng xây dựng và phát triển hệ thống quản trị hành chính nhân sự.
+ Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
+ Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả.
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Phẩm chất, thái độ:
+ Trung thực, tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm.
+ Thái độ tích cực, hợp tác trên tinh thần xây dựng.
- Bảo mật thông tin.
- Có khả năng đi công tác khi có điều động.
- Nơi làm việc: Trụ sở chính tại Hà Nội – Số 52B Ngõ 603 Đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
- Lịch làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu và 02 thứ Bảy/tháng (từ 8-12h và 13-17h)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
- Thưởng năm dựa theo hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Xét tăng lương theo định kỳ hoặc có thành tích đặc biệt.
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
Công ty TNHH Giáo dục WeGrow Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục giới tính tại Việt Nam. WeGrow Vietnam thuộc top 10 Toàn cầu Sáng kiến Xã hội SBC, được hàng loạt báo chí nước ngoài và truyền thông trong nước đưa tin: AFP Pháp, International Business Times, VNExpress, VTV1, VTV6,... Được khởi xướng bởi những người trẻ nhiệt thành, WeGrow Vietnam hướng đến sứ mệnh khai phóng, thúc đẩy thế hệ trẻ phát triển không giới hạn. Với tốc độ phát triển đáng kỳ vọng và môi trường làm việc tôn trọng, bình đẳng; Đội ngũ hy vọng được chào đón những builders gia nhập để cùng kiến tạo những thành tựu mới.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 10/05/2019
Mission
Tầm nhìn: Mọi người trẻ được tiếp cận và hưởng lợi từ giáo dục giới tính toàn diện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
Sứ mệnh của WeGrow là mang lại các giải pháp Giáo dục Giới tính toàn diện một cách hiệu quả, giúp thế hệ trẻ được phát triển không giới hạn. Chúng tôi tin rằng mỗi con người chúng ta đều có tiềm năng vô hạn để cùng mơ ước và hành động, theo đuổi hạnh phúc của chính mình. Chúng tôi luôn trung thành với sứ mệnh của mình, thúc đẩy việc "trao quyền hạnh phúc" của mỗi cá nhân và cộng đồng xung quanh họ.
Review Wegrow Edu
Nhiều dealine và hay bị trừ lương
Nhiều deadline, hoa hồng giảm dần và KPI quá cao
Quản lý của công ty thiếu tôn trọng. Công ty làm việc không chuyên nghiệp