Mô tả công việc
1. Nghiên cứu thị trường, xây dựng chân dung khách hàng và xác định nhu cầu của khách hàng;
2. Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty;
3. Lên kế hoạch phát triển đa kênh phân phối gồm offline và kinh doanh online Facebook, sàn Thương mại điện tử;
4. Xây dựng nội dung các ấn phẩm tài liệu Marketing truyền thông làm công cụ hỗ trợ bán hàng;
5. Tìm hiểu,nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
6. Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân theo kế hoạch kinh doanh của công ty;
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai thực hiện hợp đồng;
8. Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới; duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại;
9. Làm báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh;
10. Phối hợp cùng các bộ phận khác để theo dõi, giám sát quá trình thực hiện hợp đồng;
11. Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ công ty.
Yêu cầu công việc
1. Về kiến thức:Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, marketing, quản trị kinh doanh;
2. Về kinh nghiệm:
-
Có kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Marketing hoặc Sales & Marketing;
-
Ưu tiên người có kinh nghiệm sales & marketing online các dòng thời trang đồ ngủ, trẻ em;
-
Hiểu biết trong lĩnh vực thời trang; thiết kế - in ấn; Marketing - truyền thông;
-
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); biết sử dụng phần mềm khác liên quan tới công việc như Photoshop, Adobe Illustrator là một lợi thế;
-
Có thể giao tiếp và làm việc bằng Tiếng Anh.
3. Về kỹ năng:
-
Ngoại hình: Chuyên nghiệp, ưa nhìn;
-
Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt; biết lắng nghe và tôn trọng;
-
Có tínhcẩn thận, tỉ mỉ, chú ý tới từng chi tiết;
-
Kỹ năng lập, thực hiện, phân tích và kiểm soát kế hoạch bán hàng hiệu quả;
-
Khả năng giải quyết vấn đề tốt; làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo, ham tìm hiểu;
-
Khả năng làm việc nhóm tốt; có tinh thần trách nhiệm cao.
4. Về thái độ: Cầu thị, hợp tác.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lươnghấp dẫn gồm lương và thưởng kinh doanh,thỏa thuận khi trao đổivàdựa vào kinh nghiệm thực tế;
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết và thưởng cuối năm .
-
Được hưởng đầy đủ phúc lợi xã hội như BHXH, BHYT, BHTN.
-
Được trang bị đầy đủ máy tính/ laptop phục vụ công việc.
-
Được hưởng chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch hàng năm...
-
Bữa xế với trà, bánh, trái cây mỗi ngày.
-
Môi trường đào tạo bài bản; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc