Mô tả công việc
Quản trị, phát triển nội dung website Công ty
Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh và chăm sóc khách hàng theo từng thời kỳ.
Phân tích và tìm hiểu xu hướng tiêu dùng thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và sản phẩm, đưa ra những đề xuất về giá bán, các chương trình hỗ trợ bán hàng cho cấp trên
Phối hợp phòng Marketing để xây dựng các chương trình Marketing thúc đẩy doanh số, gia tăng khách hàng.
Tư vấn thông tin cho Khách hàng về các sản phẩm của Công ty
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh các kênh kinh doanh online: web, gian hàng trên các sàn thương mại điện tử (shop online) như Tiki, Lazada, Shopee, facebook
Livestream giới thiệu và bán sản phẩm
Quản lý sản phẩm, giá bán, tồn kho của gian hàng trên Web các shop online
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành về Marketing, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Thành thạo vi tính văn phòng (World, Excel, Power Point,...).
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng đàm phán.
Kỹ năng Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Làm việc dưới áp lực cao.
Tuổi từ 22 đến 35, có kinh nghiệm mua sắm Online, từng làm admin các trang web là một lợi thế.
Ngoại hình dễ nhìn, ăn nói hoạt bát, lưu loát.
Quyền lợi
- Được đào tạo bồi dưỡng chuyên môn hàng năm.
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính từ thứ 2- thứ 7. CN nghỉ
- Thu nhập gồm : Lương thỏa thuận từ 8- 12 triệu + Thưởng theo KPI.
- Cơ hội thăng tiến và thu nhập cao theo năng lực .
- Thưởng lễ tết, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp .
- Được xét tăng lương định kỳ.
- Được hưởng các phúc lợi từ công ty, đóng BHYT, BHXH đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 00:15:03
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc