Base chính:Bắc Ninh
Tiếp nhận địa bàn quản lý (Khách hàng cũ tại các thành phố trung tâm)
Đặt mục tiêu phát triển điểm bán tại các tuyến huyện, thị trấn theo tuần, tháng.
Đảm bảo sự tuân thủ theo quy định, chính sách công ty
Xác định các vấn đề trong kinh doanh, đề xuất các giải pháp phát triển tại vùng quản lý
Lập báo cáo tổng thể trình lên cấp trên (Tuần, Tháng)
Phân tích tình hình kinh doanh thực tế, xu hướng thị trường, những yếu tố ảnh hưởng... để lập và điều chỉnh kế hoạch triển khai hiệu quả tại vùng phụ trách.
Chịu trách nhiệm các báo cáo chỉ số kinh doanh (Doanh số, điểm bán cũ, điểm bán mới...) tại vùng quản lý trước GĐKD Miền nam và CEONam,nữ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên
Trung thực, minh bạch (chỉ làm 1 job)
Có mối quan hệ với các shop mẹ và bé trong vùng quản lý
Sử dụng thanh thạo vi tính (Đặc biệt Excel)
Có kinh nghiệm quản lý vùng rộng 5-10 tỉnh là ưu thế
Ưu tiên các ngành sữa, tã, máy móc hỗ trợ cho Mẹ và BéThu nhập được thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn từ 20-30tr/tháng hoặc hơn theo năng lực ( bao gồm : Lcb + pc + thưởng doanh số + thưởng hàng mới)
Thử việc (2 tháng được hưởng 100% lương)
Được Thưởng xếp hạng Quý, thưởng nóng
Được Thưởng tháng 13
Được Thưởng năm theo kết quả cống hiến doanh thu. (3-5 tháng lương)
Được Công tác phí theo chính sách công ty
Được Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo luật lao động
Được Đóng BH PVI khi chính thức và đóng thêm cho 1 người thân
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc