I. Quản trị hoạt động showroom
- Tổ chức triển khai và giám sát kế hoạch bán hàng của cửa hàng.
- Đề xuất, xây dựng và triển khai các biện pháp cần thiết để thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ và marketing để đảm bảo hoàn thành target.
- Theo dõi hàng tồn, hàng bán chậm, hàng bán chạy đề xuất với bộ phận kinh doanh, marketing để thúc đẩy doanh số.
- Theo dõi và kiểm soát lượng hàng xuất - nhập hàng ngày tại cửa hàng
- Trực tiếp kiểm kê hàng hóa trưng bày và kho tại cửa hàng theo định kỳ.
- Tiếp nhận thông tin từ phòng Marketing, triển khai cho Nhân viên bán hàng thực hiện các chương trình bán hàng, nhận và phân bổ, sắp xếp hàng hóa tại cửa hàng để chạy chương trình theo kế hoạch.
- Kết hợp cùng bộ phận CSKH tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
- Trực tiếp tư vấn bán hàng cho khách hàng.
- Làm báo cáo, tổng hợp phân tích báo cáo tuần/ tháng/ quý/năm về các chỉ tiêu của cửa hàng, để xuất với ban giám đốc để công việc được hiệu quả.
II. Quản trị nhân sự
- Phối hợp P.HCNS tiếp nhận, phân công công việc, đào tạo và quản lý chất lượng nhân viên bán hàng.
- Phối hợp cùng P.HCNS tham gia tuyển dụng, đánh giá định kỳ để đảm bảo bộ máy nhân sự của bộ phận luôn ổn định, đáp ứng yêu cầu của Công ty về định biên nhân sự, chất lượng nhân sự.
- Sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên định kỳ
III. Thực hiện các công việc liên quan
- Chịu trách nhiệm phối hợp các bộ phận làm việc với các cơ quan chức năng, các ban ngành khi có việc phát sinh.
- Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 22 - 30
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên tại vị trí tương đương trong ngành thời trang
- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: 13 triệu + phụ cấp + thưởng doanh thu (có thể thoả thuận cao hơn theo năng lực)
- Đầy đủ phúc lợi theo quy định: BHXH, chế độ Công đoàn, sinh nhật, lễ tết...
- Có cơ hội thăng tiến, cơ hội học hỏi tại môi trường trẻ năng động
- Nhãn hàng sản phẩm hấp dẫn, phù hợp giới trẻ, không gian mua sắm thu hút.Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc