- Quản lý nhiệt độ, vệ sinh tại quầy
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Phối kết hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
* Chức năng: Quản lý tài sản
- Sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa của GO!
* Chức năng: Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận.
- Tổ chức và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
* Chức năng: Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách và kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
* Chức năng khác
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng...
- Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Thâm niên làm việc: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ thực phẩm hoặc quản lý tại các cửa hàng dịch vụ ăn uống, kiến thức và kỹ năng chế biến món ăn, ưu liên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý tại các cửa hàng thức ăn nhanh như: KFC, Lotteria, Pizza Hut,...
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook...)
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng.- Voucher chúc mừng sinh nhật
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, BH Tai nạn 24/24
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 15 ngày nghỉ phép có lương
- Được review lương hàng năm
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến ở vị trí cao hơn
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc