Mô tả công việc
Chúng tôi cần tìmCustomer Success Executivevới mong muốn nâng cao chất lượng hệ thống thông qua các chỉ số đo lường từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ - sản phẩm cũng như trải nghiệm khách hàng.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đào tạo và hướng dẫn, theo dõi các mục tiêu, khó khăn và yêu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp tài nguyên và giải pháp để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Phân tích dữ liệu sử dụng sản phẩm để đưa ra hướng đề xuất cải tiến
- Thu thập và quản lý thông tin Phản hồi từ Khách hàng
- Quản lý các công cụ và hệ thống hỗ trợ, tối ưu hóa quy trình
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số KPI liên quan
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Customer Services, Customer Success trong mảng Giải pháp Công nghệ
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và quản lý tài khoản khách hàng
- Kinh nghiệm với phần mềm CRM và công cụ trực quan hóa dữ liệu.
- Chủ động giải quyết vấn đề, có tư duy mở.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (Lương cứng + KPI)
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản theo quy định của nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
- Được tham gia các chuyến du lịch chung kết hợp với teambuilding tổ chức hàng năm
- Nhân viên viên xuất sắc sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ như: Ký hợp đồng chính thức trước thời hạn, thưởng nóng, cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn, nâng lương trước hạn...
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp phần mềm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Chính phủ, Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.
Công ty chúng tôi có gần 3.200 cán bộ nhân viên có trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với hàng nghìn chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.
Công ty mẹ của FPT IS – Tập đoàn FPT – là tên tuổi dẫn đầu về Công nghệ thông tin - Viễn thông tại ASEAN với đội ngũ hơn 40.000 cán bộ nhân viên, hệ thống 290 trụ sở, văn phòng, chi nhánh tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho bản thân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất
- Hoạt động thiện nguyện
- Hoạt động văn hoá, nghệ thuật
- Hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm
- Các sự kiện của Công ty và Tập đoàn FPT
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Thành lập FPT IS nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về tin học của khách hàng
- Năm 1995, Công ty ký được nhiều hợp đồng lớn
- Năm 1998, Lần đầu tiên FPT IS đạt doanh số trên 10 triệu USD
- Năm 2000, Ký 7 hợp đồng trong ngày với trị giá trên 28 tỷ đồng
- Năm 2003, Trung tâm hệ thống thông tin trở thành Công ty Hệ thống thông tin FPT
- Năm 2005, Chuyển đổi hình thức từ công ty chi nhánh thành công ty TNHH 1 thành viên.
Mission
FPT IS mong muốn trở thành công ty cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu, luôn luôn sáng tạo các giá trị vì khách hàng, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho toàn thể các thành viên, đóng góp cho cộng đồng.
Review FPT IS
Môi trường được, đồng nghiệp gen Y gen Z có đủ (RV )
DEV nên có thái độ làm việc tốt hơn (RV)
Lương thưởng ko cạnh tranh, nhưng văn hóa khuyến khích học nhiều, sáng tạo (RV)