Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhập bảng tần suất, check mail khách hàng.
- Nhận PO từ Nhân viên kinh doanh, làm hợp đồng.
- Làm Xem xét thực hiện, Thông báo thực hiện đơn hàng yêu cầu của Nhân viên kinh doanh sau khi đã chốt được đơn hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách, tương tác với nhà máy và các bộ phận khác để có câu trả lời cho khách.
- Xử lý các công việc phát sinh do Trưởng phòng giao.
- Báo cáo kết quả làm việc tuần/tháng cho Trưởng phòng các việc hoàn thành, chưa hoàn thành, các vấn đề tồn tại.
- Tiếp đoàn khách Audit đơn hàng và chuẩn bị các tài liệu liên quan tới Audit
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ/ Bằng cấp: Cao đẳng hệ chính quy trở lên các Chuyên ngành: Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Thương mại, Đầu tư…
- Ngoại ngữ: sử dụng tốt Tiếng Anh trong công việc
- Vi tính: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint
- Tuổi:> 22 Giới tính: Nam/Nữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Video Tuyển Dụng
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.