Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược bán hàng, thu hút và chuyển đổi khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
Quản lý khách hàng: Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn di trú cá nhân hóa, đảm bảo sự hài lòng và tăng cường lòng trung thành của khách hàng.
Phát triển thị trường và thương hiệu: Tham gia các hoạt động quảng bá, xây dựng quan hệ hợp tác với các tổ chức bên ngoài, phân tích đối thủ và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Bán và quản lý dịch vụ di trú cá nhân (B2C)
Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng: Phát triển chiến lược bán hàng cho dịch vụ di trú cá nhân, bao gồm chiến lược định giá và các chương trình khuyến mãi. Phân tích thị trường và xác định nhóm khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Anh, có khả năng đàm phán.
Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, đàm phán, phân tích thị trường và quản lý khách hàng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành di trú hoặc ngành liên quan, có kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam hoặc công ty đa quốc gia.
Trình độ học vấn: Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quan hệ Quốc tế.
Quyền lợi
Quyền lợi lao động tốt: nghỉ phép năm, hợp đồng lao động, Team building, du lịch trong nước và nước ngoài hằng năm...
Được đóng BHXH Full Lương
Lương thỏa thuận theo năng lực
Được tham gia team building hằng năm của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.