Mô tả công việc
- Theo dõi dự án của Công ty (gặp khách hàng để chốt hợp đồng, lên đơn hàng và theo dõi công trình , nghiệm thu công trình và lên lịch thanh toán)
- Chịu trách nhiệm dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ, hợp đồng có liên quan giữa công ty và đối tác.
- Trợ lý về mặt ngôn ngữ trong các cuộc họp, hội thảo, diễn đàn hợp tác giữa công ty và khách hàng
- Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT ,
- Tin học văn phòng.
- Cẩn thận, thật thà.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lí tình huống linh hoạt
- Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Nghỉ lễ, tết, phép và nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.