Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ biên phiên dịch trong giao tiếp với khách hàng hoặc các văn bản nội bộ (Song ngữ Trung- Việt) tại văn phòng Hà Nội
- Phụ trách quản lý toàn bộ công việc hành chính tại khu vực Hà Nội
- Hỗ trợ tuyển dụng và sắp xếp phỏng vấn tại khu vực Hà Nội
- Hỗ trợ tổ chức hội nghị, các chương trình khuyến mãi, quảng bá hình ảnh
- Các công việc được giao bởi cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Cao đẳng trở lên;
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, ...
• Trình độ ngoại ngữ (bắt buộc): Tiếng Trung
KINH NGHIỆM LIÊN QUAN:
• Số năm kinh nghiệm liên quan: ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
• Có khả năng giao tiếp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.