Mô tả công việc
- Công ty hỗ trợ sẵn data và trang thiết bị làm việc
- Trực hotline, fanpage, social, website chat bot, Zalo..., trả lời bình luận, tin nhắn, thực hiện cuộc gọi ra, ... để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (phụ tùng cho xe máy, ô tô, máy công nghiệp, máy cầm tay,...)
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty đến với Khách Hàng
- Cập nhật thông tin trạng thái của khách hàng lên hệ thống để theo dõi thông tin, tình trạng khách mua hàng.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở mảng Call center/ Telesale/ Bán hàng qua điện thoại/Trực tổng đài/ Trực fanpage/Tư vấn viên...
- Làm fulltime
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Khả năng học hỏi, khả năng quản lý công việc cá nhân hiệu quả, khả năng làm việc đội nhóm, phối hợp tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000đ – 9.000.000đ/ tháng (LCB + Phụ Cấp) + Thưởng KPI hấp dẫn không giới hạn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.