Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc, tư vấn chính xác thông tin sản phẩm/dịch vụ.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến bán hàng và chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần về kết quả công việc và phản hồi từ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ.
- Khu vực: Người miền Nam, giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không nói lắp hay giọng địa phương khó nghe.
- Yêu thích công việc: Đam mê lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tự tin, năng động, có khả năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales là một lợi thế).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và các kỹ năng liên quan đến công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: bảo hiểm, nghỉ lễ, thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc linh hoạt, hỗ trợ cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận địa phương).
- Bản sao CMND/CCCD.
- Các giấy tờ liên quan (nếu có).
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.