Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng
- Quản lý và giám sát kế hoạch xuất hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và kế hoạch xuất hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển sản phẩm mới
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng
- Có kinh nghiệm về kinh doanh 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15-22Tr
-Tham gia BHXH trong thời gian thử việc
- Xét tăng theo năng lực
- Thưởng các dịp lễ tết , lương tháng 13 & đặc biệt
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.