Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Phó Phòng Sale Admin
Hyunjin Life
40 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
09/02/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
4 - 6 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân viên mua hàng nhà thuốc, nhân viên CSKH, nhân viên sale admin các kênh/CN/KV.
- Quản lý lên đơn và xuất hàng.
- Quản lý hàng tồn kho.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, bệnh viện.
- Trả lời công văn cho bệnh viện về việc có hàng, không có hàng.
- Quản lý và xuất hàng tồn thầu.
- Kiểm tra doanh số, tính chi phí thưởng cho nhân viên bán hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm về sản lượng và doanh số giao các CN/Khu vực triển khai thực hiện.
- Lên kế hoạch đặt hàng trình Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc duyệt để triển khai kế hoạch đặt hàng.
- Cập nhật doanh số hàng tuần, hàng tháng
- Phân tích tăng trưởng của từng mặt hàng báo cáo Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc và gửi cho khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi hạn dùng từng mặt hàng
- Giải pháp giải quyết hàng tồn kho và cận hạn dùng
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing, đề xuất các điều chỉnh cho Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học Y Dược, nếu tốt nghiệp đại học ngành khác thì phải có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh dược.
- Am hiểu về sản phẩm và những quy định pháp lý liên quan đến sản phẩm.
- Anh văn giao tiếp, lập kế hoạch, quản lý và xử lý tình huống tốt, sử dụng thành thạo phần mềm microsoft office (excel, word, powerpoint).
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Phối hợp với các Phòng/Ban khác để hoàn thành các công việc chung của Công ty.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
62/36 Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia vào các lớp tập huấn & đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức
- Tham gia vào các chương trình đào tạo bên ngoài - Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) - Thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH theo Luật LĐ
- Thưởng vào các ngày Lễ, Tết,...
- Hưởng các quyền lợi từ Công Đoàn - Ngày nghỉ: 12 ngày / năm
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hyunjin Life
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12A, Toà nhà CII Tower, số 152, đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.
Những nghề phổ biến tại Hyunjin Life
Bạn làm việc tại Hyunjin Life? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Hyunjin Life
Click để đánh giá