Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong quá trình bán hàng
- Thực hiện các cuộc hẹn cho trưởng nhóm và sales với các nhà thầu, chủ đầu tư.
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo theo các kênh
- Báo giá, ký hợp đồng và triển khai chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo MS Offices, tìm kiếm thông tin trên Internet,...
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và tổ chức tốt
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết... theo quy định của Nhà nước
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước
- Lộ trình thăng tiến dựa vào năng lực
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.