Mô tả công việc
Tiếp nhận, xử lý và theo dõi đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình thực hiện đơn hàng.
Soạn thảo các văn bản: bảng báo giá tờ trình, thông báo, chào thầu, công văn, hợp đồng, phụ lục, đề nghị tạm ứng, đề nghị thanh toán,v..v.
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để giải quyết các công việc về: giao hàng, thời gian giao hàng, thông tin sản phẩm, giá thành sản phẩm...
Các công việc khác do Trưởng bộ phận và Ban Điều hành giao.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương
Thành thạo excel, word
Kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc hiệu quả
Có trách nhiệm, chăm chỉ và linh hoạt trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao bộ kỹ năng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ Luật lao động (Mức đóng theo vùng).
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia BHSK 24/7 (Cấp 7) ngay khi bắt đầu nhận việc
Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào do công ty tổ chức : Sinh nhật - hội thao, hội diễn , tiệc tất niên, lễ vinh danh , du lịch và các sự kiện chào đón các ngày lễ lớn trong năm
Được Thưởng tháng 13,14,...(Tùy theo doanh thu công ty). Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.