Mô tả công việc
1. Tổng hợp báo cáo tình hình của dự án phụ trách
2. Theo dõichi tiếtvà báo cáo doanh thu
3. Theo dõi chi tiết và báo cáo chương trình thi đua, thưởng nóng nvkd
4. Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng: giải quyết mọi nhu cầu, thắc mắc của khách hàng, chủ đầu tư...
5. Cập nhật thông tin giỏ hàng, sản phẩm, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến nhân viên kinh doanh
6. Quản lý hồ sơ giao dịch với khách hàng: đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch...
7. Tham dự, hỗ trợ các event của công ty, CĐT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng,Đại học.
- Có kinh nghiệm làm sales admin lĩnh vực bds là lợi thế.
- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng ( Word, Excel, PP,...)
- Quản lý thời gian và sắp xếp thời gian hiệu quả.
- Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống.
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp và xây dựng tốt đối với đối tác, đồng nghiệp.
- Khả năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng cao trong môi trường làm việc áp lực.
- Thân thiện, hòa đồng với đồng nghiệp.
- Chăm chỉ, thật thà, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản từ 10-12 triệu ( theo năng lực) + thưởng.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được công ty đào tạo chuyên môn trong quá trình làm việc.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT theo luật lao động dành cho nhân viên gắn bó với công ty.
- Tham gia đầy đủ các chuyến du lịch hàng năm của Công ty
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.