Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo liên quan công tác tuyển dụng hàng tuần/tháng/quý/năm hoặc khi có yêu cầu.
Hỗ trợ, hướng dẫn các thủ tục đối với các nhân viên mới trong thời gian đầu nhận việc tại Công ty.
Đọc và sàng lọc ứng viên, đánh giá mức độ phù hợp của ứng viên theo các tiêu chí tuyển dụng đã có.
Hỗ trợ một số công việc của phòng khi có yêu cầu.
Tham gia vào việc phỏng vấn, đánh giá ứng viên và có đề xuất phù hợp.
Tiếp nhận, tổng hợp nhu cầu tuyển dụng, trực tiếp triển khai, xây dựng nguồn tuyển dụng, để xuất các trang tuyển dụng đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên phù hợp cho vị trí cần tuyển.
Trực tiếp trao đổi về lương/thưởng và các chính sách phúc lợi của Công ty đến các ứng viên trúng tuyển.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng, có tính tỉ mỉ, cẩn thận, kỹ năng giao tiếp tốt
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị Nhân sự/ Quản trị kinh doanh/ Kế toán/ Luật hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về tuyển dụng.
Quyền lợi
Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công
Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
Mức lương: Thoả thuận.
Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:15:02
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.