Mô tả công việc
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để theo dõi & hoàn thành các báo cáo
- Quản lý hợp đồng tài trợ điểm bán
- Quản lý thủ tục thanh toán của đội ngũ bán hàng
- Tổng hợp sản lượng và tính toán hoa hồng bán hàng cho đội ngũ bán hàng
và điểm bán.
- Phối hợp với bộ phận Nguồn lực nhân sự & Hành chính hỗ trợ các công việc hành chính khác cho đội ngũ bán hàng tại chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng tổng hợp dữ liệu, thực hiện báo cáo
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu lớn
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 - 10 triệu
- Thử việc 100% lương
- Bảo hiểm full lương từ ngày đầu đi làm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt từ tháng thứ 5
- Thưởng KPI 1 - 4 tháng lương
- Lương tháng 13
- Du lịch
- Khám sức khỏe định kì.
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.