Mô tả Công việc
· Quản lý phòng họp và ghi nhận lịch phòng họp hằng ngày
· Gọi điện thu thập thông tin ứng viên và lưu hồ sơ vào file sàng lọc ứng viên
· Liên hệ và sắp xếp ứng viên phỏng vấn
· Hỗ trợ các công tác cấp phát đồng phục cho nhân viên onboard và sau thử việc
· Hỗ trợ nhân viên nhận việc: hướng dẫn check in, điền form thông tin.
· Cập nhật layout chỗ ngồi của nhân viên tại văn phòng (có nhân sự hỗ trợ).
· Nhận/chuyển thư từ đến và đi hàng ngày cho các phòng ban;
· Nhận/chuyển các cuộc gọi liên hệ các phòng ban tại Văn phòng
Các công việc khác theo phân công cụ thể (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
· Có thể làm full-time 40 giờ/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
· Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới ra trường Chuyên ngành Quản trị nguồn lực, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh,…
· Chủ động, ham học hỏi và tinh thần trách nhiệm cao.
· Có kinh nghiệm về Tuyển dụng là một lợi thế.
· Có khả năng làm việc fulltime từ 3 tháng trở lên
Thời gian làm việc: 8: 00am - 5:30pm (Thứ 2 - Thứ 6).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.