Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và kết nối với khách hàng đã mua hàng qua zalo của công ty
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình nhận hàng và khi sử dụng sản phẩm.
- Phản hồi kịp thời các vướng mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty đang phân phối để chốt đơn hàng và đảm bảo doanh thu hàng tháng.
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng đang chăm sóc để khách hàng tái mua
- Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần(nghỉ 1 ngày bất kì), ca hành chính: 8h30 – 18h , không OT tối
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên đang chờ bằng có thể đi làm được fulltime
- Có hỗ trợ dấu mộc thực tập
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, chat page, CSKH
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng, thích nói chuyện với khách hàng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Sẵn sàng học cái mới, luôn tìm tòi thử nghiệm để tối ưu kết quả của bản thân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Không Gian Vui Chơi với thương hiệu Playtime – Apple Kids World, là đơn vị số 1 tại Hàn Quốc về kinh doanh khu vui chơi cho trẻ em, nay đã có mặt tại Việt Nam, với hy vọng mang đến những giây phút vui chơi thoải mái và bổ ích cho trẻ em Việt Nam.
Công ty TNHH Không gian vui chơi hoạt động chủ yếu trong ngành vui chơi giải trí cho trẻ em, các khu vui chơi được đặt chủ yếu tại các trung tâm thương mại: SC Vivo City, Lotte Shopping Hà Nội, Lotte Mart Phan Thiết, Lotte Mart Vũng Tàu, Lotte Mart Đồng Nai, Lotte Mart Bình Dương, Vincom Nha Trang, Vincom Thái Bình, Emart Gò Vấp, v.v…
Ngoài ra Công ty còn hoạt động trong các lĩnh vực: y tế, khách sạn, bán buôn đồ dùng nội thất và sản phẩm nông nghiệp. Do nhu cầu mở rộng các chi nhánh, hiện chúng tôi cần tuyển một số vị trí.